Top 7 Siro Trị Ho Có Đờm Cho Bé An Toàn Mà Mẹ Tin Dùng

bisolvon có dùng được cho trẻ sơ sinh

Trẻ em thường xuyên bị các triệu chứng như ho, sốt, cảm lạnh, ho khan, ho có đờm… Ngay cả khi bị một căn bệnh nhẹ, cơ thể bé nhỏ cũng mệt mỏi, khiến bố mẹ lo lắng. Việc tìm cách điều trị triệt để các triệu chứng này là điều mà bố mẹ quan tâm nhất vào thời điểm này. Dưới đây là một số loại siro trị ho có đờm an toàn cho bé, mà bố mẹ có thể tham khảo.

Các Loại Siro Trị Ho Có Đờm Cho Bé

Siro ho Bisolvon

Một sản phẩm uy tín từ Đức trong danh sách này là Bisolvon 4mg. Siro này giúp trị ho và làm loãng chất nhầy trong các bệnh về phổi cấp và mãn tính, giúp trẻ thở dễ dàng hơn. Uu điểm của sản phẩm là không đường, không chứa cồn, nên Bisolvon là siro trị ho an toàn cho trẻ sơ sinh. Siro có vị ngọt dịu để dễ uống hơn.

Siro ho Bảo Thanh cho trẻ em

Thuốc ho Bảo Thanh do Công ty Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu và sản xuất, nhờ công thức gia truyền đã được giảm dược liệu để đảm bảo an toàn và hiệu quả với trẻ. Siro này giúp giảm ho, ngứa rát cổ họng, ho do cảm lạnh… Ưu điểm của sản phẩm là có vị ngọt giúp trẻ dễ uống, nâng cao sức khỏe và điều trị hiệu quả các triệu chứng ho, ngứa ở cổ họng.

Siro ho Zarbee’s Baby Cough

Zarbee’s Baby Cough đến từ Mỹ và là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ho khan thường gặp ở trẻ em. Siro này làm dịu cơn ho, khan tiếng, tiêu đờm, làm dịu cổ họng và bổ sung vitamin C và kẽm cho hệ miễn dịch của trẻ. Ưu điểm của sản phẩm là an toàn, không có tác dụng phụ, siro ngọt thơm để trẻ thích thú khi uống. Sản phẩm có kèm theo ống bơm giúp dễ dàng canh chỉnh liều lượng.

Siro ho Ivy Kids

Ivy Kids là sản phẩm của Úc, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn và hiệu quả cho trẻ. Siro này giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển toàn diện của bé. Hỗ trợ điều trị các triệu chứng ho như ho có đờm, ho khan, ho do thay đổi thời tiết. Ngoài ra, siro này còn giảm ngứa họng, đau họng, sổ mũi, đồng thời giúp trẻ dễ thở hơn. Ưu điểm của sản phẩm là có mùi dâu thơm dễ uống, hạn chế đau tức ngực do cơn ho.

Siro trị ho Prospan

Siro Prospan đang là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, có tác dụng giảm ho, long đờm và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp. Siro này có thể dùng được từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Ưu điểm của sản phẩm là thương hiệu lâu năm, an toàn, không làm mất phản xạ ho tự nhiên của cơ thể. Siro Prospan có hương vị ngọt dịu dễ uống và đáp ứng 3 tiêu chí: không cồn, không chất tạo màu, không đường.

Siro ho Astex

Siro ho Astex được sản xuất theo công thức nghiên cứu của Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam từ năm 1983. Siro này làm giảm ho trong các bệnh viêm phế quản, viêm khí quản, viêm họng và các bệnh viêm đường hô hấp. Ưu điểm là được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên, được sử dụng nhiều trong dân gian và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Siro Astex an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiệu quả của siro không bị ảnh hưởng bởi thức ăn và không làm ảnh hưởng đến các thuốc kháng sinh khác khi kèm theo.

Siro ho Paburon S

Siro ho Paburon S từ Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu để điều trị ho cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Siro này giúp trị các triệu chứng như ho, sốt, đau họng, ho có đờm, hắt hơi, cảm lạnh. Ưu điểm là dễ uống, không chứa chất độc hại hay chất bảo quản. Siro Paburon S cũng bảo vệ sức khỏe bé khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Lưu Ý Khi Dùng Siro Trị Ho Cho Bé

Trong quá trình sử dụng siro trị ho cho bé, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi cho bé uống siro trị ho, tránh những lúc bé đang quấy khóc vì có thể bé sặc thuốc.
  • Nên cho bé sử dụng siro ho trước bữa ăn để đường trong siro hấp thụ nhanh vào máu, tránh làm bé mất cảm giác thèm ăn.
  • Đặt thuốc ở nơi cao ráo để bé không thể tiếp cận. Trẻ tự ý uống thuốc có thể gây nguy hiểm.
  • Sử dụng cốc định lượng có vạch rõ ràng để đảm bảo cho bé uống đúng liều lượng và tránh nguy cơ quá liều.
  • Đối với các siro có thành phần hoạt chất trị ho, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Bên cạnh việc sử dụng siro trị ho cho bé, bố mẹ nên kết hợp chăm sóc và dinh dưỡng khoa học để tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe cho bé. Hãy tìm hiểu kỹ thành phần và công dụng trước khi mua siro trị ho có đờm cho bé sử dụng để đảm bảo an toàn. Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ nhi khoa để tìm hiểu về liều lượng và cách sử dụng phù hợp với từng bé.

Cao Hiếu